[24h.com.vn] Tập đoàn Vũ Đức đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm sạch The2

Một nhan sắc xinh đẹp sẽ là chìa khóa giúp phụ nữ tự tin chiến thắng số phận, mở ra cuộc đời thứ 2 để họ tỏa sáng một lần nữa. Đây chính là thông điệp mà thương hiệu mỹ phẩm sạch The2 muốn gửi đến cho tất cả các chị em phụ nữ: “Còn đẹp là còn cơ hội”.

Người phụ nữ “xấu” đằng sau thương hiệu mỹ phẩm sạch

Lần đầu tiên gặp người phụ nữ ấy, tôi đã không tin vào những lời được rỉ tai từ trước rằng: “Cô ấy luôn tự nhận mình là người phụ nữ xấu xí”. Đúng, chị đã từng xấu xí, nhưng đó là hình ảnh của 10 năm về trước. Còn hiện tại xuất hiện trước mặt tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tự tin với cương vị là CEO, người sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm sạch The2 – chị Trần Hoài Anh.

 

Lấy chồng từ năm 17 tuổi, lại xuất thân từ gia đình nông dân khó khăn, vì chuyện mưu sinh và chăm lo cho chồng con mà chị quên đi việc chăm chút cho bản thân, chưng diện cũng như làm đẹp. Bị chồng ruồng bỏ khi không có 1 xu dính túi, chị quyết tâm thay đổi bản thân, chăm chút hơn đến nhan sắc và sự nghiệp, bởi “chỉ khi nào người phụ nữ đủ tự tin về nhan sắc, có đủ khả năng độc lập về tài chính thì họ mới không bị coi thường”. Đó cũng là lý do thúc đẩy chị đi tìm một sản phẩm thực sự có khả năng thay đổi cuộc đời những người phụ nữ từng rơi vào hoàn cảnh như chị.

CEO - Trần Hoài Anh

Tuy nhiên 8 năm ăn ngủ và tiếp xúc với thị trường mỹ phẩm, chị nhận ra nhiều trường hợp mọi người vì sử dụng mỹ phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc mà phải chịu hậu quả nặng nề. Từ kiến thức và kinh nghiệm của mình, chị đã luôn trăn trở làm sao có được một sản phẩm thật sự sạch và chất lượng cho chị em mà vẫn phải đảm bảo tiêu chí: hiệu quả nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng không được chứa corticoid

Để tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm sạch đúng nghĩa quả thực là điều quá khó khăn khi công nghệ của Việt Nam thì chưa đủ để đáp ứng được quy trình sản xuất và tiêu chí của sản phẩm, công nghệ nước ngoài tuy tiên tiến nhưng sản xuất tại đó thì giá thành nhập về Việt Nam sẽ rất cao. Nguồn nguyên liệu tốt, công nghệ tốt nhưng muốn có giá thành tốt mà lại có hiệu quả với làn da phụ nữ Việt thì phải được nghiên cứu dựa trên chính làn da của phụ nữ Việt.

“Người đồng hành may mắn” cùng hành trình xây dựng thương hiệu

Việc tìm nguyên liệu công nghệ đã khó thì việc thuyết phục chuyên gia nước ngoài về Việt Nam hợp tác sản xuất lại càng khó hơn. Chị liên tục bị đối tác từ chối hết lần này tới lần khác. Khi đã sáng chế sản phẩm thành công, chị lại không còn đủ khả năng tài chính để phát triển thương hiệu ra thị trường, các bạn bè đối tác Việt Nam cũng từ chối đầu tư vốn cho dự án “Mỹ phẩm sạch – tái sinh làn da Việt”.

Sự may mắn đã đến khi chị gặp được doanh nhân Đặng Xuân Lộc, Chủ tịch của tập đoàn Vũ Đức, là người sáng lập ra thương hiệu Đông Dược Vũ Đức – top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2018. Anh là người đã từng được vinh danh là 1 trong 50 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất về công nghệ năm 2017, top 50 doanh nhân Sao Vàng Đất Việt 2019.

Thương hiệu mỹ phẩm sạch The2 đã được ra đời từ 2 cái tâm lớn với sứ mệnh tạo ra dòng mỹ phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất với giá thành thấp để tất cả mọi phụ nữ đều có cơ hội được sử dụng, để những người phụ nữ từng tự ti về nhan sắc, từng bị vùi dập có cơ hội được tái sinh lần nữa với diện mạo mới, mở ra cuộc đời mới cho họ.

Mỹ phẩm sạch The2 được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất trên thế giới như nhân sâm ngàn năm, nấm linh chi cao cấp Hàn Quốc, tinh chất hoa hồng Rosa Bungary quý giá…, được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành da liễu công nhận an toàn và hiệu quả. Từ khâu pha chế đến khâu kiểm định chất lượng thành phẩm và đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

“Nếu khách hàng nghi ngờ, hãy để chất lượng sản phẩm lên tiếng” – với phương châm này, những khách hàng đầu tiên của The2 là người thân, là những người bạn của chị. Sau một thời gian sử dụng, từ làn da bị phá hủy vì nhiễm corticoid của nhiều chị em dần được hồi sinh, căng mọng, mướt mát và khỏe mạnh.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cái tên mỹ phẩm The2 đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và 16 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Hàn Quốc – một quốc gia giàu kinh nghiệm và luôn dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm cũng bị chinh phục. Tại đây, sản phẩm đã vinh dự được bày bán rộng rãi trên sàn thương mại điện tử Naver – trang bán lẻ uy tín tại đây cũng như nhận được nhiều đánh giá 5 sao về chất lượng sản phẩm.

CEO Trần Hoài Anh cho biết: Hành trình 20 năm The2 thực hiện sứ mệnh lan tỏa thương hiệu trên toàn thế giới tuy còn dài nhưng đã thấy rõ đích đến xán lạn. Và tương lai gần, chị em hoàn toàn có thể lột bỏ quá khứ xấu xí để tỏa sáng một lần nữa với The2.

Website: www.the2.com.vn

“Mỹ phẩm The2 – Còn đẹp là còn cơ hội!”