Bạn có biết ?

Tập đoàn Vũ Đức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm sạch The2

“Một nhan sắc xinh đẹp sẽ là chìa khóa giúp phụ nữ tự tin chiến thắng số phận, mở ra cuộc đời thứ 2 để họ tỏa sáng một lần nữa”.
Đây chính là thông điệp mà thương hiệu mỹ phẩm sạch The2 muốn gửi đến cho tất cả các chị em phụ nữ: “CÒN ĐẸP LÀ CÒN CƠ HỘI”.

Lần đầu tiên gặp người phụ nữ ấy, tôi đã không tin vào những lời đã được rỉ tai từ trước rằng: “Cô ấy luôn tự nhận mình là người phụ nữ xấu xí”. Đúng, chị đã từng xấu xí, nhưng đó là hình ảnh của 10 năm về trước. Còn hiện tại, xuất hiện trước mặt tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tự tin với cương vị là CEO người sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm sạch The 2 – Trần Hoài Anh.

Lấy chồng từ năm 17 tuổi, lại xuất thân từ gia đình nông dân khó khăn, vì chuyện mưu sinh và chăm lo cho chồng con mà chị quên đi việc chăm chút cho bản thân, chưng diện cũng như làm đẹp. Những chuyện bất hạnh cũng từ đó mà ập đến chỉ vì chị không còn là cô thiếu nữ xinh đẹp, trẻ trung ngày nào mà trở nên xấu xí, già nua, quê mùa. Chồng chị có người thứ 3. Nếu lúc mới cưới chị được chiều chuộng, nâng niu bao nhiêu thì bây giờ lại bị chồng ghẻ lạnh, bỏ bê bấy nhiêu. Chị phải chịu đựng những lời mắng nhiếc độc địa cùng những trận đòn không rõ lý do. Thậm chí gia đình chồng cũng buông những lời cay nghiệt như: “Thứ ăn bám! Đồ vô dụng”!…

CEO - Trần Hoài Anh

Bị chồng ruồng bỏ khi không có 1 xu dính túi, lúc này chị mới cay đắng nhận ra rằng: “Hạnh phúc gia đình không thể chỉ được giữ gìn bằng sự tận tâm, đảm đang của người phụ nữ mà còn bằng giá trị của người phụ nữ trong gia đình”. Chị quyết tâm thay đổi bản thân, chăm chút hơn đến nhan sắc và sự nghiệp, bởi: “Chỉ khi nào người phụ nữ đủ tự tin về nhan sắc, có đủ khả năng độc lập về tài chính thì họ mới không bị coi thường”.
Từ việc ý thức được giá trị của bản thân, chị bắt đầu tìm hiểu về mỹ phẩm để kinh doanh với mục đích làm đẹp cho bản thân, gia tăng thu nhập tự chủ kinh tế đồng thời giúp đỡ những người đồng cảnh ngộ. Bởi chị hiểu, chìa khóa thành công của người phụ nữ chính là sự tự tin đến từ diện mạo xinh đẹp, một nhan sắc chẳng thua chị kém em sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn và giúp bản thân có được một cuộc đời mới. Đó là lý do thúc đẩy chị đi tìm một sản phẩm thực sự có khả năng thay đổi cuộc đời những người phụ nữ từng rơi vào hoàn cảnh như chị.

Tuy nhiên 8 năm ăn ngủ và tiếp xúc với thị trường mỹ phẩm, chị nhận ra nhiều trường hợp mọi người vì sử dụng mỹ phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc mà phải chịu hậu quả nặng nề. Lúc đó chị đã luôn trăn trở làm sao có được một sản phẩm thật sự sạch và chất lượng cho chị em mà vẫn phải đảm bảo tiêu chí : “Hiệu quả nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí”. Nhưng với kiến thức và kinh nghiệm 8 năm trong ngành mỹ phẩm chị hiểu rõ hơn ai hết những sản phẩm nào hiệu quả nhanh cấp tốc thì đều chứa chất độc hại giết chết làn da, điển hình là corticoid.

Để tạo ra một thương hiêu mỹ phẩm sạch đúng nghĩa mà lại an toàn , hiệu quả, tiết kiệm cho chị em quả thực là điều quá khó khăn khi công nghệ của Việt Nam thì chưa đủ để đáp ứng được quy trình sản xuất và tiêu chí của sản phẩm, công nghệ nước ngoài tuy tiên tiến nhưng sản xuất tại đó thì giá thành nhập về Việt Nam sẽ rất cao. Chị hiểu được rằng: “Nguồn nguyên liệu tốt, công nghệ tốt nhưng muốn có giá thành tốt mà lại có hiệu quả với làn da phụ nữ Việt thì phải được nghiên cứu dựa trên chính làn da của phụ nữ Việt. Và phải bằng mọi cách thuyết phục được các đối tác chuyển giao những công nghệ hiện đại đang dẫn đầu thế giới về Việt Nam sản xuất thì mới có thể đáp ứng được tiêu chí chất lượng quốc tế mà giá thành hợp lý cho mọi chị em”.

“NGƯỜI ĐỒNG HÀNH MAY MẮN” CÙNG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

“Những chuyến bay của tôi bắt đầu nối dài từ Hà Nội, Sài Gòn đến các nhà máy sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn, Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Bungary…. Ở đâu có nguyên liệu sạch, tinh khiết, lành tính là tôi đặt chân đến. Ở đâu có các công nghệ sản xuất hoàn hảo nhất để tạo ra những sản phẩm lý tưởng với làn da người phụ nữ Á Đông là tôi có mặt. Ở đâu có thể giúp tôi hóa giải bài toán triệt phá ám ảnh mỹ phẩm bẩn để làm đẹp cho phụ nữ Việt với mức giá tốt nhất là tôi đều tìm cách khám phá”- Chị Trần Hoài Anh chia sẻ.
Tuy nhiên việc tìm nguyên liệu công nghệ đã khó thì việc thuyết phục chuyên gia nước ngoài về Việt Nam hợp tác sản xuất lại càng khó hơn. Chị liên tục bị đối tác từ chối hết lần này tới lần khác bởi vì họ muốn độc quyền sản phẩm. Nhưng nghĩ đến cảnh hàng triệu chị em ngoài kia đang lao đao vì mỹ phẩm bẩn, chị không cho phép mình ngừng cố gắng. Cuối cùng bằng sự nỗ lực và sự chân thành chị cũng thuyết phục được các đối tác quốc tế kí kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và mời được các chuyên gia nước ngoài về Việt Nam trực tiếp nghiên cứu các công thức mỹ phẩm dựa trên chính làn da của phụ nữ Việt. Tuy nhiên sau khi đã dành hết tâm huyết, tài chính, tiền của cho nghiên cứu sáng chế sản phẩm, chị không còn đủ khả năng tài chính để phát triển thương hiệu ra thị trường. Chị lại tiếp tục tìm cách thuyết phục các bạn bè đối tác Việt Nam đầu tư vốn cho dự án “ Mỹ phẩm sạch – tái sinh làn da việt” nhưng đều bị từ chối bởi chẳng ai dại gì mà đầu tư vào một dự án quá khó khăn như vậy

Hai cái tâm lớn gặp nhau, 1 người có chuyên môn, có cái tâm giúp đỡ phụ nữ thay đổi diện mạo xây lại cuộc đời, 1 người có nguồn lực tài chính, đội ngũ công ty vững mạnh, đang có định hướng phát triển công ty mỹ phẩm sạch. Họ đã cùng nhau hợp tác với cùng một chí hướng là đưa mỹ phẩm sạch, chất lượng mang thương hiệu Việt tới phụ nữ Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm sạch The2 đã được ra đời từ đó với sứ mệnh tạo ra dòng mỹ phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất với giá hợp lý để tất cả mọi phụ nữ đều có cơ hội được sử dụng, để những người phụ nữ từng tự ti về nhan sắc, từng bị vùi dập có cơ hội được tái sinh lần nữa với diện mạo mới, mở ra cuộc đời mới cho họ

Vẫn quyết tâm tìm con đường thực hiện hoài bão, sự may mắn đã đến khi chị gặp được doanh nhân Đặng Xuân Lộc, Chủ Tịch của tập đoàn Vũ Đức, là người sáng lập ra thương hiệu Đông Dược Vũ Đức – Lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2018. Anh là người đã từng được vinh danh là 1 trong 50 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất về công nghệ năm 2017, top 50 doanh nhân Sao Vàng Đất Việt 2019. Đông Dược Vũ Đức cũng chính là tâm huyết cả đời của anh với sứ mệnh mang những bài thuốc quý đến với những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có được cuộc sống thứ 2 đúng nghĩa.

Mỹ phẩm sạch The2 được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất trên thế giới như nhân sâm ngàn năm, nấm linh chi cao cấp Hàn Quốc, tinh chất hoa hồng Rosa Bungary quý giá…, được nghiên cứu theo công thức độc quyền dựa trên làn da phụ nữ Á Đông, được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành da liễu công nhận an toàn và hiệu quả.
Mỗi sản phẩm của The2 đều được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, công nghệ mới dẫn đầu thị trường. Từ khâu pha chế đến khâu kiểm định chất lượng thành phẩm và đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
Tuy nhiên thành công nào cũng phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. “Những ngày đầu ra mắt thương hiệu, tôi thật sự sốc bởi quá nhiều người bàn tán nghi ngờ. Bởi vì định kiến của người Việt mình luôn sính ngoại, cho rằng Việt Nam làm gì có mỹ phẩm  vừa sạch lại vừa xịn. Tôi mệt mỏi, áp lực nhưng chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ cuộc” – Trần Hoài Anh tâm sự.

“Nếu khách hàng nghi ngờ, hãy để chất lượng sản phẩm lên tiếng”. Với phương châm này, những khách hàng đầu tiên của The2 là người thân, là những người bạn của chị. Sau một thời gian sử dụng, từ làn da bị phá hủy vì nhiễm corticoid của nhiều chị em dần được hồi sinh, căng mọng, mướt mát và khỏe mạnh. Rồi người quen đem giới thiệu cho bạn bè, khách lạ tin tưởng lại trở thành khách ruột. Từ những vị khách trung thành, nhiều người đã nhập hàng về bán.
Chỉ sau một thời gian ngắn, cái tên mỹ phẩm The2 đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và 16 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Hàn Quốc – một quốc gia giàu kinh nghiệm và luôn dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm cũng bị chinh phục. Tại Hàn Quốc, sản phẩm đã vinh dự được bày bán rộng rãi trên sàn thương mại điện tử Naver – trang bán lẻ uy tín nhất tại đây cũng như nhận được nhiều đánh giá 5 sao về chất lượng sản phẩm.
Trần Hoài Anh cho biết: Hành trình 20 năm The2 thực hiện sứ mệnh lan tỏa thương hiệu trên toàn thế giới tuy còn dài nhưng đã thấy rõ đích đến xán lạn. Một ngày không xa, chị em Việt có quyền tự hào khoe với bạn bè năm châu rằng đây là mỹ phẩm “quốc dân” do người Việt sáng chế. Và tương lai gần, chị em hoàn toàn có thể lột bỏ quá khứ xấu xí để tỏa sáng một lần nữa với The2.
“MỸ PHẨM THE2 – CÒN ĐẸP LÀ CÒN CƠ HỘI”!